สำรวจ 5 เมืองที่ดีที่สุดในประเทศไทยด้วยข้อเส่วนลด Agoda

ส่วนลด Agoda
ด้วยวัดทางพุทธศาสนาชายหาดอันงดงามและป่าอันเขียวขจีประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณกำลังวางแผนที่จะเยี่ยมชมประเทศที่สวยงามนี้หรือไม่? ไม่มีอะไรที่จะเห็นในประเทศไทย? เราเปิดเผยเมืองชั้นนำ 5 แห่งในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร

หากคุณกำลังสงสัยว่าเมืองใดที่จะไปเยือนประเทศไทยเมืองหลวงของไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ต้องบอกว่าสิ่งที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพฯก็เป็นได้ คุณสามารถนั่งเรือเที่ยวคลอง (คลอง) เยี่ยมชมตลาดน้ำหรือพระราชวังอันงดงาม

ถ้าคุณอยู่กับเด็ก ๆ อย่าพลาด Sea Life Bangkok Ocean World คุณจะเห็นปลาฉลามและปลาแปลก ๆ มากมายที่อยู่รอบตัวคุณ เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำกับเด็ก ๆ จองโรงแรมด้วยส่วนลด Expedia สำหรับครอบครัว

น่ารู้: 80 กม. ทางเหนือของกรุงเทพฯคือกรุงศรีอยุธยาซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ของราชอาณาจักรสยาม แหล่งโบราณคดีแห่งนี้เป็นแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดวาอารามและพระพุทธรูปหลายแห่ง

เมือง Karabi

เมืองเล็ก ๆ ในคาบสมุทรมลายูเมืองกระบี่เป็นสถานที่ที่แท้จริงและราคาถูกเพื่อให้คุณได้รู้จักวัฒนธรรมไทยในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินรอบ ๆ ตลาดกลางคืนในท้องถิ่นหรือรับบริการนวดแผนไทยเมืองกระบี่เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการใช้เวลาสองถึงสามวัน

อย่างไรก็ตามผู้เข้าชมส่วนใหญ่ใช้เป็นประตูสู่สถานที่น่าสนใจที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวอย่างเช่นประมาณ 8 กิโลเมตรจากตัวเมืองเป็นวัดเสือที่ลอยอยู่บนยอดเขาและมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของบริเวณโดยรอบ

อีกหนึ่งสถานที่ที่น่าอัศจรรย์อยู่ห่างออกไปเพียงระยะสั้น ๆ และนักปีนป่ายหินก็แห่กันไปที่ RaiLeh เพื่อสร้างหินที่สวยงามและโดดเด่น เยี่ยมชมสถานที่น่าทึ่งในการเยี่ยมชมและเว็บไซต์ที่เป็นธรรมชาติที่น่าแปลกใจเช่นความงามและความงดงามของมัน

เชียงใหม่

ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเชียงใหม่เป็นสวรรค์ของนักเล่นกีฬากลางแจ้ง เมืองล้อมรอบไปด้วยป่าเขียวขจีที่ซึ่งคุณสามารถเดินป่าขี่ช้างหรือแม่น้ำตกบนแพไม้ไผ่ได้

เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของวัดที่สวยงาม (วัดพระสิงห์วัดศรีสุพรรณ) ที่น่าไปเยือน รับโรงแรมในเชียงใหม่ในราคาที่ดีที่สุดโดยใช้ส่วนลด Agoda บัตรเครดิต 2018
 ในขณะที่จอง

น่ารู้: ถ้าคุณวางแผนที่จะเดินทางจากกรุงเทพฯมายังเชียงใหม่โดยทางรถประจำทางพยายามหยุดเส้นทางไปสุโขทัย หมู่บ้านที่เงียบสงบแห่งนี้มีชื่อเสียงในหลายวัดขององค์การยูเนสโกซึ่งคุณสามารถค้นพบได้ในระหว่างการขี่จักรยาน

ส่วนลด Expedia
กาญจนบุรี

กาญจนบุรีมีชื่อเสียงด้านสะพานที่มีชื่อเสียงของแม่น้ำแควทางตะวันตกของประเทศไม่ไกลจากกรุงเทพฯ 60 กม. ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองคืออุทยานแห่งชาติเอราวัณอุทยานธรรมชาติที่มีชื่อเสียงด้านน้ำตกอันงดงาม คุณจะพบหรือไม่?

เชียงราย

เชียงรายเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีประชากร 70,000 คนตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเชียงใหม่ 200 กิโลเมตรใกล้ชายแดนพม่าและลาว เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านวัดร่องขุ่นวัดที่งดงามและขาวบริสุทธิ์ ธรรมชาติรอบ ๆ เมืองเป็นสิ่งที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง การเดินและการขี่จักรยานเป็นสองวิธีที่ดีที่สุดในการสำรวจสภาพแวดล้อม!

จันทบุรี

ชนบทที่สวยงามและทิวทัศน์ที่หลากหลายโดยรอบจันทบุรีทำให้เมืองนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมในการไปเที่ยวชมธรรมชาติ จากที่นี่คุณสามารถเดินทางไปยังน้ำตกและป่าไม้อันน่าหลงใหลในบริเวณใกล้เคียงและผู้คนจำนวนมากมุ่งหน้าไปยังอุทยานแห่งชาติน้ำทิพย์ฟูซึ่งเป็นอุทยานและพืชพรรณที่เขียวชอุ่มและภูมิประเทศที่เป็นภูเขา

เมืองนี้ยังเป็นประตูสู่นักท่องเที่ยวที่มุ่งหน้าไปยังเกาะที่สวยงามของเกาะช้างซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ขอแนะนำให้จองโรงแรมล่วงหน้าโดยใช้ข้อเส่วนลด Agoda

Comments

Popular posts from this blog

Expedia优惠码2018

享受澎湖群島的Expedia折扣碼

台灣訪問期間使Ctrip優惠代碼避免危險